เอนไซม์บำบัดโรค

Bookmark and Share




ท่านเป็นโรคเหล่านี้หรือไม่

โรคหัวใจ ความดันโลหิต ไขมันในเลือดสูง โรคกระเพาะ โรคลำไส้อักเสบ ริดสีดวง มะเร็ง โรคนิ่ว ถุงน้ำดีอักเสบ ไตวาย ต่อมลูกหมากโตโรคตับ ไซนัสอักเสบ หลอดลมอักเสบ ดรคภูมิแพ้ ไข้หวัดใหญ่ โรคหัด กลาก เกลื้อน สิว ฝ้า ผิวหนังอักเสบ โรคอัมพฤกษ์ อัมพาต โปลิโอ รูมาตอย โรคเก๊าท์ กระดูกพรุน กระดูกอักเสบ ไขข้ออักเสบ โรคเบาหวาน ต่อมไทรอยต์อักเสบ ความผิดปกติประจำเดือน เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ โลหิตจาง ลูคิเมีย

ถ้าท่านเป็นโรคเหล่านี้เราสามารถช่วยเหลือท่านได้ ด้วยเอนไซม์บำบัดโรค ที่จะสามารถช่วยให้สุขภาพของท่านดีขึ้น
เอนไซม์ คือ สารโปรตีน เป็นตัวเร่งการทำงานของระบบต่างๆในสิ่งมีชีวิต ทำให้เซลล์เป็นล้านๆเซลล์,เนื้อเยื่อ,ของเหลว,และอวัยวะต่างๆทำงานได้อย่าง ปกติ
เอนไซม์มีประโยชน์อะไร?
น.พ. Edward Howell ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกการรักษาโรคด้วยเอนไซม์กล่าวว่าเอนไซม์เกือบทุกตัวประกอบ ด้วยโปรตีน, เกลือแร่ และวิตามิน เอนไซม์เป็นโมเลกุลที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเร่งขบวนการทางเคมีที่จำเป็นใน การทำงานของร่างกาย เอนไซม์จะทำงานร่วมกับวิตามินซึ่งทำหน้าที่เป็น โค-เอนไซม์ และทำงานร่วมกับเกลือแร่ ถ้าร่างกายขาดสารอาหารพวกนี้ก็จะขาดเอนไซม์ไปด้วย เอนไซม์ทำงานคล้ายกับกรรมกรก่อสร้างร่างกาย ถ้าร่างกายมีโปรตีน, ไขมัน และคาร์โบไฮเดรต พร้อมแต่ไม่มีคนก่อสร้างพอก็ไม่สามารถเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงได้ ถ้าไม่มีเอนไซม์ ก็จะไม่มีการย่อยอาหาร ไม่มีการเจริญเติบโต ไม่มีการแข็งตัวของเลือดเวลาเลือดออก และไม่มีการหายใจ เอนไซม์แต่ละตัวจะทำหน้าที่เฉพาะอย่าง ในภาวะปกติร่างกายสามารถผลิตเอนไซม์หลายพันชนิดตลอดเวลา แต่เวลาเราเจ็บป่วยหรือรับประทานอาหารไม่ครบหมู่ ร่างกายจะขาดวัตถุดิบที่จะนำมาสร้างเอนไซม์บางตัวทันที นั่นคือสาเหตุที่ร่างกายอ่อนแอ, อ่อนเพลีย, ติดเชื้อ, มึนงงวิงเวียน

เอนไซม์แบ่งออกเป็นสองกลุ่มหลักๆ คือ เอนไซม์ย่อยอาหาร และเอนไซม์ระบบทำงานร่างกายเอนไซม์ย่อยอาหารสร้างในร่างกายคนเราประมาณ 22ชนิด ทำหน้าที่ย่อย น้ำตาล, แป้ง, ไขมัน, โปรตีน โดยเริ่มย่อยจากปากไปจนถึงลำไส้ พืชและเนื้อสัตว์ที่เรารับประทานก็มีเอนไซม์ผสมอยู่ ซึ่งเอนไซม์เหล่านี้ก็จะทำงานร่วมกันกับเอนไซม์ที่ร่างกายสร้างขึ้น แต่เนื่องจากเอนไซม์สลายตัวได้ง่ายเมื่อถูกความร้อน อาหารที่เรารับประทานที่ปรุงสุกด้วยความร้อนสูงได้ทำลายเอนไซม์ เมื่อเรารับประทานอาหารเหล่านั้นเป็นประจำร่างกายต้องสร้างเอนไซม์อย่างเต็ม ที่เพื่อรับมือกับอาหารที่เอนไซม์ตายแล้วทำให้กำลังสำรองที่จะไปสร้าง เอนไซม์ระบบทำงานร่างกายมีน้อยลง ตับอ่อนต้องทำงานหนักเพื่อสร้างเอนไซม์มากขึ้น ถ้าตับอ่อนสร้างเอนไซม์ได้น้อยกว่าปริมาณอาหารที่กินเข้าไปอาหารบางส่วนก็จะ ไม่ถูกย่อย และบูดเน่าด้วยเชื้อจุลินทรีย์ในลำไส้ แล้วปล่อยของเสีย(Toxins)เข้าสู่ระบบเลือด ทำให้ตับต้องทำงานหนักในการสลายสารพิษเหล่านั้น ถ้าสารพิษไม่ถูกขจัดออกหมดที่ตับ ร่างกายก็จะขับออกทางผิวหนัง ทำให้เกิดสิวและภูมิแพ้ต่างๆ

คุณสมบัติของเอนไซม์เหยินเปิ่น
- มีเอนไซม์ที่ต้องการกว่า 370 ชนิด
-
เอนไซม์ไม่อยู่ในรูปเฉื่อยชา เพียงผสมน้ำอุ่นก็พร้อมทำปฎิกิริยาทันที
-
ทำปฎิกิริยาได้ดีเป็น 3 เท่าที่อุณหภูมิ 80 องศาเซลเซียส ขณะที่เอนไซม์ทั่วไปจะเสื่อมที่อุณหภูมิ 50 องศา
-
สามารถเก็บรักษาได้นานเป็นแรมปี
-
มีสารอาหารครบ 5 หมู่
-
สารอาหารจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีใดๆ
Free counter and web stats